Pageviews

Saturday, November 10, 2012

Trường phái “đụng đâu vẽ đó”, sketch as you go “sketchasugo” by Tien Duong, AIA.


.


Trường phái “đụng đâu vẽ đó”, sketch as you go “sketchasugo” by Tien Duong, AIA.



.

ztd-sketchnov9-12bw.jpg

 
.


Nói dzậy chứ cũng phải 50 năm nghề nghiệp rùi mới vẽ đó được, một tòa nhà, với những đường nét và các chi tiết kiến trúc khó quên, thấy một lần là nhớ hoài. nếu được có tại Việt Nam hiện nay thì Tây đến đây chơi sẽ nhớ hoài vì sự khác biệt, còn hơn thấy các kiến trúc rác rưởi bắt chước tư bản một cách rẻ tiền đang mọc lên tại xứ ngàn năm gì đó.

.

Phần mặt tiền chính diện, trên cao là một khung màn hình đưa các mục quảng cáo, hay chỉ là một khung đồng hồ lớn. Phần khung kiếng dưới thấp cũng có thể là khung màn hình khi cần đến vào ban đêm để thu lợi thêm cho các công ty cần quảng cáo.

 
.

ztd-sketchnov9-12bw.jpg

 


This building with free style “sketchasugo” has some distinct architectural elements, details, eyes catching landmarks. Front façade with big display screen high above as an advertising tool also as a large clock when unused. It will not be easy to forget this building when pass by … by its original architectural style.

.

.

ztd-sketchnov9-12bw.jpg

.
.

duongtiman, duongtiden, kts duong manh tien, aia, tien duong aia, kien truc viet nam, vietnam architecture, khuon dang viet nam, vietnam motifs, dai hoc kien truc saigon, sketchasugo, dung dau ve do.

.

No comments:

Post a Comment

Followers

About tmd.design

My photo
United States
a place for architectural design and others ... more , viết truyện lẩm cẩm tào lao và nhiều nữa .. contact: tmd.design@yahoo.com