Pageviews

Sunday, June 14, 2009

june 13, saturday 1982 . U of O graduation


The Hayward Field, where the was the ceremony took place, This stadium is where Mr. Knight, the founder of NIKE sold his hand made athletic shoes on the back of his station wagon on the surrounding streets, look at him now !! he also graduated from this Uof O.



z-td-uo-graduate-5.jpg picture by tddesign


Hình trên, lúc đang cùng bạn học xếp hàng đi trình diễn vào sân vận động, gia đình của Trung Sơn ngồi trên khán đài chụp tấm hình này.


z-td-uo-graduate-9-1.jpg picture by tddesign

và tôi cũng chụp lại họ vài tấm đáp lễ.



z-td-uo-graduate-6.jpg picture by tddesign


Hôm nay viết tiếp .. lễ ra trường được tổ chức tại sân vận động Hayward của trường. tại nơi này, nhiều năm trước, ông Knight, người sáng lập ra công ty NIKE bây giờ, may giầy chạy thi thể thao, bán đằng sau xe station wagon, chung quanh sân vận động này. Ông Knight tốt nghiệp tại đây, đầu năm 1960's. Phil Knight đã cho tiền xây nguyên trường luật phía đàng sau sân vận động này. Thao đường trong nhà mới, đang xây cách nơi này vài trăm mét. Sân vận động Hayward này, giờ thì tu sửa lại đẹp lắm, thường là nơi tranh tài về điền kinh trên toàn nước Mỹ để đi dự Olympic.


.


z-td-uo-graduate-4.jpg picture by tddesign


.

Hình trên cùng, trường Architect và Art, bắt đầu chữ A, nên được ngồi ngay đầu hàng. Tôi tha hồ chụp hình, người mặc áo đỏ là ông Paul Olum, president của viện đại học, người ký tên trên văn bằng của tôi.


z-td-uo-graduate-3.jpg picture by tddesign



Còn trên đây là Ng thái trung Sơn, bạn học KT, và ở cùng phòng suốt hai năm. Ngoài ra còn có KA sau này học thêm 4 năm nữa ra doctor, và Ann Trần Long business (hình trong bài trước), và tôi là 4 người VN tốt nghiệp dịp này. Trung Sơn đã bắt đầu học KT trước 75 tại Nhật.


z-td-dr-phan-1-1.jpg picture by tddesign


.

còn trên đây là KA, Phan kỳ Anh, người bạn nhỏ. Hôm đó gia đình anh Hùng lên dự bằng cái VW camper, rộng chỗ, nên lúc về KA có gửi nhờ cái xe đạp mang về Portland dùm, xe bỏ trong garage, cho đến vài năm sau, anh Hùng cho thuê nhà, mới nhắc tôi lúc đó ở Dallas, tìm ra KA để nhắc lấy lại xe đạp. Dr. Phan kỹ lắm, hôm đó trời không mưa, nhưng chàng vẫn mặc áo mưa .. lời dậy dỗ của KA.


.

Cũng như ngày hôm nay, 2009, trời u ám không mưa là may lắm rồi.

z-td-uo-graduate-7.jpg picture by tddesign


.

z-td-uo-graduate-8.jpg picture by tddesign

rồi học cho lắm, tắm suối lu bu này cũng chuồng cời thôi .. về đi làm người rừng ..



No comments:

Post a Comment

Followers

About tmd.design

My photo
United States
a place for architectural design and others ... more , viết truyện lẩm cẩm tào lao và nhiều nữa .. contact: tmd.design@yahoo.com